Trong thời đại phát triển kinh doanh ngày nay, Marketing thực chiến đã chứng tỏ sức mạnh của mình về khả năng tiếp cận đỉnh cao, chinh phục khách hàng và cạnh tranh trong thị trường sôi động. Không chỉ dừng lại ở những lý thuyết mà khóa học Marketing thực chiến đưa bạn vào thực hành thực tế. Đưa đến cho bạn những bài học từ những thành công và thất bại của thị trường và  bật mí bài học quý giá từ Tân Nguyễn Marketing – chuyên gia hàng đầu trong ngành. Còn chần chờ gì mà không đi tìm hiểu ngay.

Nên tập trung một hay biết tất cả về marketing?

Bạn có thể lựa chọn việc học chuyên sâu về một kênh marketing cụ thể và trở thành chuyên gia của kênh đó. Thế như bạn không thể bỏ qua những kênh khác được. Bởi vì:

  • Việc biết được thêm nhiều kênh sẽ giúp ích cho bạn trong việc kết hợp hiệu quả với kênh bạn đang đảm nhận. Mang đến hiệu quả cao nhất. Chưa kể đến đây còn là xu thế tất yếu trong marketing.
  • Việc bạn biết và am hiểu về nhiều kênh sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế. Cũng như giá trị cao hơn đối với nhà tuyển dụng.
  • Còn trường hợp bạn không đi sâu vào bất kỳ một kênh nào. Bạn có thể tìm hiểu qua tất cả các kênh ở mức cơ bản, tùy vào mục đích sử dụng. Tuy nhiên đừng làm việc theo kiểu cưỡi ngựa xem hoa, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
  • Tân Nguyễn Marketing khuyên bạn nên có cái nhìn tổng quan về các ngách trong marketing. Trên cơ sở đó để lựa chọn ra lĩnh vực mà bản thân yêu thích và theo đuổi.
  • Luôn luôn sẵn sàng tiếp thu và cập nhật kiến thức mới. Không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ mỗi ngày. Điều này sẽ mang đến cho bản thân bạn rất nhiều lợi ích cũng như nâng cao giá trị.

Xem thêm: khoá học digital marketing thực chiến hot nhất 2023

Những đối tượng nào thực sự nên tham gia khoá học Marketing? – Tổng quan marketing thực chiến 2023

  • Những đối tượng đang có nhu cầu theo đuổi lĩnh vực marketing, truyền thông
  • Những sinh viên học về kinh tế, nhất là quản trị kinh doanh và marketing
  • Những ai đã và đang làm marketing truyền thống, muốn bắt kịp xu hướng thời đại là kết hợp cùng marketing online
  • Những ai đang làm về PR, Media booking, Marketing tại các agency
  • Những ai làm chủ doanh nghiệp, Sale manager, giám đốc công ty, giám đốc sáng tạo, CMO,…

Khóa học của Tân Nguyễn Marketing sẽ giúp bạn nắm được kiến thức về Marketing Online, phương pháp viết nội dung chuẩn SEO, cách xây dựng nội dung quảng cáo Facebook, cách làm video marketing, cách thiết kế website chuẩn WordPress, cách xây dựng kế hoạch Digital Marketing, Affilicate Marketing, Zalo Marketing…

Lợi ích mà các khóa học về marketing mang lại – Tổng quan marketing thực chiến 2023

  • Nhu cầu khách hàng. Dễ dàng nắm bắt thông tin và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Giao tiếp nhiều chiều trên nhiều phương diện khác nhau
  • Tăng sự tiện ích, giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm dễ dàng hơn. Thay vì phải xếp hàng chờ tín tiền thì nay chỉ cần mua hàng và thành toán qua tài khoản ngân hàng.
  • Gia tăng doanh số bán hàng, gia tăng thu nhập
  • Không cần tốn chi phí cho các khoản thuê mặt bằng, điện,…
  • Doanh nghiệp hiểu rõ được sản phẩm của mình: Những ưu, khuyết điểm, cách dùng để tối ưu hóa công dụng, cách để bảo quản sản phẩm của mình như thế nào hiệu quả
  • Tự đặt lên bàn cân so sánh giữa sản phẩm của mình và đối thủ, từ đó phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm

 Các khóa học về marketing gồm những gì? – Tổng quan marketing thực chiến 2023

Trong khóa học về marketing chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn nền tảng kiến thức về Social Media, Search (SEO và SEM), Website (nền tảng cốt lõi), Quảng cáo online, Email, cuối cùng Moblie & Game nhằm hoàn thiện trải nghiệm khách hàng.

Xem thêm: khóa học marketing facebook thực chiến không thể bỏ qua

Có nên học các khoá học  marketing không? – Tổng quan marketing thực chiến 2023

Câu trả lời là có. Tại sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này.

  • Bên cạnh việc đào tạo kiến thức, bạn sẽ được trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm thông qua việc thực hành triển khai các dự án. Bạn sẽ được làm việc cùng chuyên gia trong môi trường hết sức chuyên nghiệp. Thông qua máy tính, bạn có thể làm việc, rèn luyện tư duy chiến lược cho chính sản phẩm – dịch vụ của bạn.
  • Nếu như bạn đang phân vân, đắn đó giữa việc có nên lựa chọn tham gia một khóa học về marketing hay không thì đáp án là có. Với một khóa học về marketing bạn sẽ biết cách xây dựng kế hoạch cũng như triển khai các dự án kinh doanh mà không cần sự giúp sức của bất kỳ ai dựa trên kiến thức nền tảng đã được học.
  • Marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng cho doanh nghiệp nếu như muốn có được những bước tiến xa, đột phá doanh thu trong thời buổi 4.0 này. Bạn học về marketing không chỉ để trau dồi kiến thức cho chính dự án kinh doanh của bạn. Mà còn là để ứng tuyển vào những vị trí quan trọng trong các tập đoàn lớn để tăng cơ hội thăng tiến.
Tổng quan marketing thực chiến 2023

Tổng quan marketing thực chiến 2023

Khóa học marketing thực chiến của Tân Nguyễn Marketing

Dựa trên nhu cầu của thị trường, nhu cầu của học viên mà Tân Nguyễn Marketing đã xây dựng chương trình đào tạo marketing thực chiến chuyên sâu. Khóa học này xoay quanh việc đào tạo và rèn luyện kỹ năng chuyên môn marketing cho học viên. Giúp cho học viên sau khi kết thúc khóa học tại đây có thể tự tin áp dụng kiến thức. Và các kỹ năng này vào tình huống thực tiễn. Tính ứng dụng của khóa học mà Tân Nguyễn Marketing mang lại là cực kỳ cao. Và đã được kiểm chứng bởi rất nhiều học viên.

Chúng tôi với mong muốn mang đến cho cộng đồng những giá trị tích cực nhất. Đào tạo ra những thế hệ nhân sự chuyên nghiệp về marketing. Nên chất lượng đào tạo là yếu tố luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Nhanh tay liên hệ để tham gia khóa học của Tân Nguyễn Marketing trong hôm nay bạn nhé!

Tạm kết

Nếu bạn đang muốn nắm vững những bí quyết thành công, còn chần chờ gì mà không đến ngay với khóa học Marketing thực chiến của Tân Nguyễn Marketing. Đây sẽ là một cơ hội để bạn phát triển không chỉ kỹ năng chuyên môn. Mà còn là tư duy sáng tạo để đến gần hơn với thành công trong lĩnh vực đầy hứa hẹn này. Nếu nắm bắt được cơ hội này chắc chắn rằng bạn sẽ trở thành một chuyên gia Marketing thực thụ. Sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi thử thách trong thời đại mới.

Một số kênh thông tin để bạn tìm hiểu về Tân:

Các bạn đọc có thể xem thêm về lớp huấn luyện : Chương trình huấn luyện WARRIOS DIGITAL MARKETING – Chiến Binh Marketing Online Đa Kênh Thực Chiến

Cuốn sách DÁM SỐNG VỚI CHÍNH MÌNH, tác phẩm đầu tay của Tân đã được xuất bản: Dám Sống Với Chính Mình, Cuốn Sách Mở Ra Trang Mới Của Cuộc Đời Bạn

Cuốn sách THẾ GIỚI MARKETING, tác phẩm đầu tiên về chủ đề chuyên môn marketing của Tân biên soạn: Thế Giới Marketing Qua Một Cuốn Sách

Kết bạn Facebook cá nhân của Tân qua địa chỉ : Tân Nguyễn (Jackcy Tân)

Học thêm kiến thức Marketing bằng Infographic trên Pinterest: Tân Nguyễn Marketing

Xem thêm kiến thức trên Instagram: Tân Nguyễn Marketing

Kết nối công việc trên Linkedin: Tân Nguyễn Marketing

Xem thêm các video hướng dẫn trên kênh Youtube tại : Tân Nguyễn Marketing

Tham khảo các thông tin cập nhật tại Fanpage : Jackcy Tân Trainer

Các khoá học tại Trang Chủ : www.tannguyen.net

Tham gia Group Facebook để học kiến thức Miễn Phí mỗi ngày về Marketing: Cộng Đồng Thực Chiến Marketing cùng Tân Nguyễn

Liên hệ công việc qua Zalo chính: 0934041114 hoặc Zalo phụ: 0904937961

Đánh Giá Bài Viết

Chia sẻ bài viết

Tân Nguyễn Marketing (hay Jackcy Tân Trainer) là nhà đào tạo về Marketing Online, chuyên tư vấn cố vấn doanh nghiệp và triển khai các dịch vụ marketing liên quan.
Kết nối với Tân quan Facebook Hoặc Zalo: 0934041114